THÔNG TIN VÌ SAO KHÁCH HÀNG ĐỔ XÔ VÀO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN PHAN THIẾT TRONG NĂM 2019

Những yếu tố  tích cực tạo nên cú Hích mạnh cho thị trường bất động sản Phan Thiết trong 2019

Rất nhiều chủ đầu tư tham gia vào thị trường Phan Thiết với nguồn vốn hàng tỷ USD

 

  • Thị trường bất động sản Mũi Né - Phan Thiết sẽ bước vào giai đoạn bùng nổ nóng chưa từng có với 18 siêu dự án, với tổng mức đầu tư hơn 60.000 nghìn tỷ đồng đổ bộ vào thị trường này.
  • Đại gia địa ốc lần đầu tiên đặt chân đến Phan Thiết như Novaland, Hưng Lộc Phát, Lộc Tú,  FLC, TMS, Capital Verte, Vingroup…
  • Đầu năm 2019 Hưng Lộc Phát tham gia thị trường Phan Thiết với dự án Summer Land Resort, mở bán các loại hình: nhà phố, nhà phố kết hợp thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, căn hộ.
  • Quý 3/2019, Phan Thiết sẽ đón nhận 10 dự án, trong đó tiêu biểu nhất là dự án Dubai nằm ở xã Hoà Thắng, có quy mô hơn 1.000 ha với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng của Công ty nông thị Dubai Việt Nam. Dự án này được phát triển dưới mô hình khu phức hợp casino - giải trí - nghỉ dưỡng - thể thao đồi cát và safari tại Phan Thiết.
  • Ngay cạnh dự án Dubai là một dự án quy mô không kém có diện tích gần 200 ha của Tập đoàn TMS.
  • Tập đoàn FLC cũng dự định triển khai một siêu dự án nghìn ha tại khu vực này.
  • Và hiển nhiên Vingroup cũng là đơn vị sẽ tham gia Phan Thiết với quỹ đất đã được xác định, hứa hẹn sẽ kéo bất động sản toàn khu vực lên mạnh.

 

Thời tiết Phan Thiết

  • Phan Thiết - Mũi Né vốn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, những đồi cát biến hình, khí hậu nhiệt đới quanh năm chan hoà ánh nắng và không có khoảng thời gian chết mùa đông hay mùa mưa như các thành phố biển Miền Bắc hay Nha Trang - Đà Nẵng - Phú Quốc.

 

Ủng hộ từ chính phủ

  • Ngày 18/12/2018, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mũi Né với mục tiêu đưa Mũi Né trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đến năm 2025, phấn đấu đến năm 2030.
  • Chính phủ ưu tiên nguồn vốn đề đầu tư hạ tầng cho Phan Thiết xứng tầm điểm đến hàng đầu châu Á, tăng mức đầu tư sân bay Phan Thiết từ 5.000 tỷ thành 10.000 tỷ; và nhờ đó Mũi né sẽ là điểm đến của hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước.
  • Tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết - Nha Trang - Liên Khương cũng được đẩy nhanh xây dựng. Kết nối Phan Thiết - Nha Trang - Đà Lạt tạo thành "tam giác vàng" du lịch. Và đặc biệt sẽ thu hút lượng khách đông đảo từ thành phố có nhu cầu du lịch cao nhất là TPHCM.
  • Con người tại Phan Thiết - Mũi Né rất thân thiện, hiếu khách và đây cũng là yếu tố quan trọng thu hút khách du lịch yêu thích đến với địa phương này trong những năm qua.

Hội tụ đủ 3 yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hoà, thị trường bất động sản Mũi Né - Phan Thiết sẽ tăng tốc và phát triển bền vững trong năm 2019 và nhiều năm sau đó.

Danh sách bất động sản có thể đầu tư ngay tại Phan Thiết , Mũi Né: 
https://novazon.vn/cart/0/0/0/bat-dong-san--/phan-thiet

 

Bình luận

GIỚI THIỆU MUANHANH.COM

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com