HOT DEAL Điện thoại - Máy tính bảng Máy tính bảng Lenovo Tab A8 - A550
Máy tính bảng Lenovo Tab A8 - A550

Máy tính bảng Lenovo Tab A8 - A550

Nằm trong bộ 3 máy tính bảng series A : A7, A8, A10 của Lenovo. Trong đó A8 với tên A5500 luôn được đánh giá cao bởi màn hình 8 inch vừa vặn, thời trang và khả năng di động cao, đáp ứng số đông người dùng đang có khuynh hướng chuyển dần sang tablet có màn hình 8 inch.
Giá gốc: 4.000.000 đ
2.500.000 đ -37.5%
Số lượng:
Mua Ngay
0 người mua

Nằm trong bộ 3 máy tính bảng series A : A7, A8, A10 của Lenovo. Trong đó A8 với tên A5500 luôn được đánh giá cao bởi màn hình 8 inch vừa vặn, thời trang và khả năng di động cao, đáp ứng số đông người dùng đang có khuynh hướng chuyển dần sang tablet có màn hình 8 inch.

Thiết kế hướng đến sự đơn giản và tinh tế

Nếu như A1000 và A3000 là đại diện cho dòng sản phẩm “ăn chắc mặc bền” với ngôn ngữ thiết kế khỏe khoắn chú trọng vào hiệu năng sử dụng thì đến A5500 Lenovo đã chú trọng hơn vào tính thẩm mỹ của sản phẩm, như màu sắc, kích thước …. Đơn cử, A8 ra mắt với bốn màu lựa chọn. Thiết kế, các góc máy được bo tròn mềm mại hơn, nắp lưng vát cong đều các cạnh, mặt lưng được phủ sơn nhám, chống trầy hiệu quả. A8 giờ đây mảnh mai hơn với độ dày 8.9mm.

Thiết kế mỏng hơn với độ dày 8.9 mm

Mặt lưng thiết kế đơn giản

 

Cạnh phải tích hợp phím nguồn và tăng giảm âm lượng

 

Cạnh trái chứa khe cắm sim và thẻ nhớ

 

Cạnh trên máy có jack cắm tai nghe và jack sạc microUSB

 

Cạnh dưới máy có 1 mic thoại

 

Phím điều hướng được thiết kế trong màn hình cảm ứng

 

Màn hình 8 inch HD hiển thị tốt

Màn hình 8 inch HD hiển thị tốt

Lenovo IdeaTab A5500 được trang bị màn hình 8 inch có độ phân giải 1280x800px, sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Mặc dù với độ phân giải này trên cỡ màn hình 8 inch nhưng trải nghiệm thực tế A8 vẫn hiển thị khá tốt, tuy mật độ điểm ảnh không cao. Chỉ 160dpi nhưng màn hình vẫn sáng, các màu chủ đạo hiển thị trung thực.

Màn hình 8 inch hiển thị tốt
 

Âm thanh Dolby

Để tạo sự khác biệt trong trên các sản phẩm máy tính bảng cùa mình. Lenovo đã cho trang bị các tính năng giải trí mạnh mẽ, nổi bật với công nghệ âm thanh Dolby, cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh với các chế độ nghe khác nhau. Công nghệ này giúp người nghe cảm nhận đến từng chi tiết của âm thanh khi xem phim, nghe nhạc đến học ngoại ngữ… Âm thanh trong hơn và được giảm độ nhiễu đến mức tối đa.

Lõi tứ mạnh mẽ, xử lý đa nhiệm

IdeaTab A5500 trang bị vi xử lý bốn nhân MediaTek MT8382 tốc độ 1.3GHz cùng nhân đồ họa Mali-400 MP, bộ nhớ RAM dung lượng 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Song song với bộ nhớ tích hợp là khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ lên tới 32GB.

Vi xử lý MTK lõi tứ 1.3GHz

Máy xử lý game…

 

Hay các tác vụ hằng ngày đều khá tốt và mượt

 

Tiện ích hơn với bộ đôi Camera trước và sau

Lenovo IdeaTab A5500 được thiết kế camera sau 5 MP đi kèm theo đó là rất nhiều công cụ bổ trợ như chụp ảnh mới như chế độ Panaroma, chụp ảnh ngược sáng chụp ngoại cảnh hay chân dung…Tất cả sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc tạo nên 1 tấm ảnh ưng ý.

Camera trước cũng là một phần không thể thiếu cho 1 sản phẩm tốt, 1.9MP là đủ để bạn thoả sức chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua các ứng dụng chat, gửi tin nhắn miễn phí…

Trang bị hai camera với camera sau 5MP

Giao diện chụp ảnh đơn giản và quen thuộc

 

Luôn luôn bên bạn

Lenovo cam kết bạn luôn được phục vụ tối đa mỗi ngày. Máy được trang bị pin Lithium Ion, với dung lượng pin 4200 mAh, đảm bảo luôn bên cạnh bạn trong suốt 8 giờ liên tục mà không lo hết pin.

Viên pin 4200mAh

 

Kết nối cuộc gọi, bắt nhịp mọi chuyển động

Bạn là người thường xuyên di chuyển, bạn cần một máy tính bảng cho khả năng nghe gọi và nhắn tin như một điện thoại di động, nhưng bên cạnh đó, bạn cần máy hỗ trợ tính năng kết nối 3G để đảm bảo mọi công việc diễn ra thật hoàn hảo…

Đó là điều IdeaTab A5500 đáp ứng tốt cho bạn. Máy hỗ trợ khe cắm sim micro cho phép đàm thoại, kết nối 3G, wifi chuẩn b/g/n ngoài ra còn được lắp đặt thêm thiết bị định vị toàn cầu, giúp bạn giữ kết nối với mọi người dù bất cứ nơi đâu. Công việc hay giải trí, với A5500 không gì là không thể.

A8 hỗ trợ 3G,GPS, nghe gọi

Lenovo IdeaTab A5500 không phải siêu phẩm, không quá đắt đỏ. Sản phẩm là tablet Android tầm trung đáp ứng hầu hết những nhu cầu của bạn từ đơn giản đến phức tạp.

Bình luận
SẢN PHẨM KHÁC

GIỚI THIỆU MUANHANH.COM

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com