HOT DEAL Sức khỏe - Làm đẹp KEM CHỐNG NẮNG SKIN AQUA
KEM CHỐNG NẮNG SKIN AQUA

KEM CHỐNG NẮNG SKIN AQUA

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++ có bao bì cực bắt mắt được ra đời dành riêng cho “thế hệ Instagram”. Dòng sản phẩm mới nhất của Rohto Japan, vừa được ra mắt vào tháng 2/2018.
Giá gốc: 320.000 đ
180.000 đ -43.75%
Số lượng:
Mua Ngay
0 người mua

Công dụng của Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++

  • SKIN AQUA Tone Up UV có công dụng hiệu chỉnh màu da nhờ ánh tím lavender có trong sản phẩm. Giúp làn da xạm màu, xanh xao thiếu sức sống sáng bừng & hồng hào lên trông thấy.
  • Chiết xuất từ Vitamin C, Chanh Dây, Mận giúp làm sáng da, chống oxy hoá, làm dịu và tái tạo da khi bị tác động của tia UVA & UVB. . Ngoài ra còn bổ sung Hyaluronic Acid giúp giữ nước cho da.
  • Ánh ngọc trai và sắc tím có trong sản phẩm ngay lập tức nâng tone và làm da bắt sáng óng ánh, phản chiếu ánh sáng đa chiều. Đóng vai trò như kem lót trang điểm Cực phù hợp với xu hướng makeup “làn da sương khói” nhẹ nhàng đi học, đi làm.
  • Kết cấu nước, không bết dính, nhẹ mặt tạo cảm giác thoa như không, thích hợp với khí hậu nóng ẩm việt nam. Có khả năng chống nước và mồ hôi vượt trội.
  • Không chất bảo quản, không chứa dầu khoáng, độ acid thấp, không kích ứng da nhạy cảm.
  • Dạng xịt 70g : Phù hợp xịt dặm lại trong ngày. Tia xịt cực mảnh, nhẹ bám đều da mặt.
  • Dạng thoa ESSENCE 80g: Cực mỏng nhẹ, tan trên da như nước, thấm nhanh ko hề bết dính. Thoa sau khi dưỡng da và trước khi make up.

Hướng dẫn sử dụng:

– Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ , chấm lên các điểm trán , 2 má , cằm và mũi.

– Thoa đều khắp mặt , sau đó vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu tốt hơn.

– Nên thoa kem trước khi ra ngoài 20-30 phút. Không nên thoa kem vào các vùng da bị trầy xước.

Bình luận
SẢN PHẨM KHÁC

GIỚI THIỆU MUANHANH.COM

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com