HOT DEAL Sức khỏe - Làm đẹp HALIO Máy rửa mặt cao cấp xuất xứ từ Mỹ
HALIO Máy rửa mặt cao cấp xuất xứ từ Mỹ

HALIO Máy rửa mặt cao cấp xuất xứ từ Mỹ

Halio là thương hiệu máy rửa mặt và masage da đến từ nước Mỹ. Dòng sản phẩm của hãng sử dụng công nghệ sóng Sonic có tác dụng làm sạch sâu gấp 10 lần và loại bỏ đến 99% dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm trên mặt.
Giá gốc: 810.000 đ
729.000 đ -10%
Số lượng:
Mua Ngay
0 người mua

Top 5 lý do Halio - Máy mat-xa mặt xuất xứ từ Mỹ gây sốt trên thị trường trong thời gian qua:

1/ Thiết kế rất đẹp, có 3 màu sắc phù hợp với cá tính của từng người, nam nữ đều dùng được hết.
- Đặc biệt sản phẩm kèm cả đế đựng, tránh được tình trạng quăng lăn lóc (nhìn xót của). Cực kỳ nhỏ gọn, để vừa trong lòng bàn tay và không tốn chỗ trên bàn trang điểm.
- Phần cọ rửa được thiết kế dạng sóng lượn, rất dễ len lỏi vào những góc khó rửa như cánh mũi, nhân trung..
- Cân nặng của em này theo hãng là 2,6 ounce = 73.7 gram, cực kì gọn nhẹ.

2/ Cơ chế làm sạch rất hiệu quả nhờ áp dụng công nghệ sóng rung Sonic-Wave với tần số mạnh / nhẹ đủ làm sạch kỹ từng vết bẩn/ dầu thừa/ make--up trên da mặt.

3/ Pin sạc 1 lần dùng cả tháng tiện dùng tại gia đình cũng như mang theo đi du kịch khắp nơi

4/ Sản phẩm uy tín xuất xứ từ Mỹ có bảo hành 2 năm nên khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

5/ Được trải nghiệm và đánh giá tốt rộng rãi trên thị trường.
- Bất ngờ ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Da mềm mịn và thoáng hơn hẳn, cũng không bị đỏ da hay rát dù mình đang bị ít mụn bọc. Lúc rửa mặt rất nhẹ nhàng vì máy cực kì dễ điều chỉnh và len lỏi được vào những góc khuất như cánh mũi.
- Nhờ da được làm sạch mà cảm nhận được các sản phẩm dưỡng thấm sâu và có hiệu quả rõ rệt.
- Mụn cám đúng theo quảng cáo là đẩy bật khỏi lỗ chân lông, chỉ cần lấy tay gẩy nhẹ là ra. Sử dụng được khoảng 1 tháng thấy giảm hẳn tình trạng sần da ở vùng mũi, và cằm, da còn đều màu hơn nữa.
- Tuy nhiên thời gian đầu sử dụng (đối với mình là 2 tuần) sẽ có tình trạng mụn đầu trắng nổi lên và một số mụn gom cồi. Đây là hiện tượng bình thường khi sử dụng máy rửa mặt nên các bạn không cần lo lắng, vì da đang được làm sạch nên mụn ẩn sẽ được đẩy lên. Thêm nữa là tình trạng này biến mất rất nhanh, mụn tự se cồi và rụng trong 2-3 ngày.
- Chức năng mat-xa thì mình chưa nhận thấy chuyển biến nào đáng kể, chỉ là có cảm giác thư giãn khi dùng. Nhưng theo hãng thì chuyển động nhịp nhàng, ổn định của chế độ mat-xa sẽ giúp nâng cơ, chống lão hóa cao nên mình vẫn dùng để an tâm.

Bình luận
SẢN PHẨM KHÁC

GIỚI THIỆU MUANHANH.COM

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com