ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Nhà hàng tiệc cưới TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI QUẬN 7
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI QUẬN 7
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI QUẬN 7

TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI QUẬN 7

Căn cứ vào nhiều yếu tố bình chọn, dưới đây là danh sách may mắn lọt vào top danh sách nhà hàng tiệc cưới quận 7, bạn có thể "bookmark" để sử dụng khi cần.

1. The Adora Premium 
Địa chỉ: 803 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
 


Mang phong cách kiến trúc châu Âu tân kỳ với mặt tiền trải dài được bao bọc bởi lớp kính pha lê trong suốt, The ADORA – PREMIUM đẹp tráng lệ, tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa cảnh quan khu vực. Hơn nữa, với nội thất sang trọng được bày trí tinh tế và trang nhã, The ADORA – PREMIUM đem đến một không gian hiện đại cho những hội nghị, sự kiện và cả những lễ tiệc đẳng cấp.

Nếu quan khách của bạn là những người thành đạt, cần trải nghiệm một đại tiệc phù hợp với vị thế trong xã hội thì The ADORA – PREMIUM xứng đáng là nơi lựa chọn hàng đầu cho những lễ tiệc đẳng cấp nhất tại TP.HCM.

2. Seventh Palace 
Địa chỉ: 06 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

Với hình thức kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

Với hàng trăm món ăn phong phú được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, SEVENTH PALACE tự tin sẽ phục vụ quý khách những món ăn ngon, giàu hương vị truyền thống.

3. Crystal Palace
Địa chỉ: C17 - 1 - 2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM

Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu.

Đến với Crystal Palace, bạn sẽ trải nghiệm một tiệc cưới phong cách mới với những kịch bản mở màn được thiết kế và dàn dựng ấn tượng, kỹ lưỡng từ ý tưởng, biên đạo cho đến trang phục cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, màn hình led tương tác.

4. Sài Gòn Phố Palace
Địa chỉ: 1521 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

Sài Gòn Phố Palace – Là trung tâm tổ chức Tiệc Cưới và Hội Nghị – Sự Kiện với các món ăn đặc sản, hải sản đậm đà hương vị ba miền, Nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Phố Palace đang là điểm đến hấp dẫn cho mùa sự kiện.

Thực đơn nhà hàng Sài Gòn Phố Palace đa dạng từ các thực đơn chay, theo từng mùa với những món ăn đặc sắc, trang trí đẹp mắt cho các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận.

5. Nhà hàng Duyên Hải
Địa chỉ: 81 - 83 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

Nhà hàng tiệc cưới Duyên Hải nằm trên khu đất rộng trên 10.000 m2 tại khu trung tâm quận 7 với không gian kiến trúc “xanh” gần gũi thiên nhiên đậm chất sinh thái từ đài phun nước, ao sen, đồi núi, thác nước, cây xanh, chòi lá tạo cảm giác thoáng đãng.

Bên cạnh đó nhà hàng còn còn có 3 sảnh tiệc cưới có sức chứa từ 350 khách đến 1500 khách với lối kiến trúc hiện đại mới lạ, mỗi sảnh tiệc cưới có phong cách khác nhau, đặc biệt có sảnh cưới ở khu sân vườn thiết kế lạ mắt và bao quanh bởi đài phun nước nghệ thuật với suối cây cảnh, ao sen mang đến nhiều sự lựa chọn cho đôi lứa.

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com