ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Nhà hàng TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG NGON NHẤT QUẬN 1
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG NGON NHẤT QUẬN 1
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG NGON NHẤT QUẬN 1

TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG NGON NHẤT QUẬN 1

Căn cứ vào nhiều yếu tố bình chọn, dưới đây là danh sách may mắn lọt vào top danh sách nhà hàng ngon nhất quận 1, chúng ta có thể "book mark" để sử dụng lúc cần.

1. Làng Cua Đồng 

Địa chỉ: 18A/3/A3 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Sở dĩ tôi chọn quán là điểm dừng chân không phải vì vị trí quán ngay đầu ngõ, hay vì thấy tò mò sao có thể có từng đấy con người chen chúc trong một không gian không phải là quá lý tưởng cho một nhà hàng, tôi dừng chân vì tên quán... “Làng Cua Đồng” khơi gợi trong tôi cái gì đó rất chân quê, rất đượm tình người và đặc biệt là cái vị nồng nàn thôn quê dân dã mà một người con xa xứ như tôi cứ mòn mỏi nhớ nhung vương vấn.
 

 

2. Cục Gạch Quán

Địa chỉ: Số 10 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Những khách phương xa tới Sài Gòn, hay cả những người Sài Gòn đích thực muốn tìm lại chút không khí nhà quê giữa phố phường, thường hay tìm đến Cục Gạch.

Được thiết kế bởi người tự nhận là “dân nhà quê” nhưng lại tự tin khoe “cái chỗ” mình tạo ra với cái tên mộc mạc, “hai lúa” ấy là “Nơi gặp gỡ của dân sáng tạo Sài Gòn”! Nghe có kỳ quặc không cơ chứ! Ấy vậy mà khi bước vào cái quán quê có cái tên cục mịch, lạ lạ ấy lại là cả một khoảng thiết kế đầy ấn tượng, có thể đưa ta đi từ bất ngờ này đến thích thú khác. 

 

3. Nhà hàng Ngon

Địa chỉ:  Số 160 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Nhà hàng Ngon phục vụ các món ăn đường phố ba miền của đất nước. Phở bò, phở gà – món ăn yêu thích của người nước ngoài khi tới Việt Nam, được bầu chọn nhiều nhất, cùng với nem, salad xoài với phồng tôm, bún đậu mắn tôm…. Quán có không gian mở và thoáng đãng, nằm ngay trung tâm Quận 1 với giá cả phải chăng.


4. Dining Room

Địa chỉ: 93-95 Hai Bà Trưng – Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
 


5. Mandarine
Địa chỉ: Số 11A Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí MInh

 

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com