ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Nhà hàng THE DECK SAIGON - 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q.2, Hồ Chí Minh
THE  DECK SAIGON - 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q.2, Hồ Chí Minh
THE DECK SAIGON - 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q.2, Hồ Chí Minh
THE DECK SAIGON

Bạn cần một nơi thật lãng mạn và hữu tình để ăn tối cùng người yêu? Bạn cần một nhà hàng có không gian sang trọng, lịch sự với những món ăn tuyệt ngon để chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng? The Deck Saigon với khung cảnh thoáng mát, gần bờ sông cùng nội thất và các món ăn theo tiêu chuẩn 5 sao chính là địa điểm có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn.

Tọa lạc tại số 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2, cách trung tâm thành phố chỉ 15ph đi xe. The Deck Saigon từ lâu đã được các thực khách sành điệu biết đến như là một nhà hàng cao cấp với thiết kế rất sang trọng và phục vụ nhiều món ăn đa dạng. Nơi đây là địa điểm lui tới quen thuộc của những doanh nhân thành đạt hay những người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02837446632

Email:info@thedecksaigon.com

Website: www.thedecksaigon.com

 

 

Tại The Deck Saigon, các bạn có thể chọn lựa cho mình 2 không gian thưởng thức ẩm thực khác nhau. Với những thực khách yêu thích sự thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên thì có thể lựa chọn không gian ngoài trời với những chiếc bàn xếp đặt rất hợp lý, gần chìa ra mặt nước tạo cho thực khách cảm giác thú vị. Các bạn sẽ không phải lo lắng về những cơn mưa bất chợt làm ảnh hưởng đến bữa ăn của mình bởi chủ nhà hàng đã trang bị cho khu vực này một mái che theo kiểu James Bond, khi trời mưa chỉ cần nhấn nút là bên trên sẽ có liền một mái che mưa hoàn hảo. Ngoài ra, The Deck Saigon còn có khu vực bên trong được bày trí rất đẹp, lịch sự và yên tĩnh, thích hợp với những buổi tiệc chiêu đãi khách hàng hay những bữa họp mặt gia đình.

 

 

Bên cạnh khung cảnh hữu tình, The Deck Saigon còn thu hút thực khách bởi các món ăn Âu - Á vô cùng phong phú và hấp dẫn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng Cao Lâm Gia. Các món ăn tươi ngon được chuẩn bị một cách vô cùng kỹ lưỡng và công phu từ khâu chọn lựa nguyên liệu, tẩm ướp, chế biến cho đến cách trình bày. Bật mí với các bạn một điều, món ăn nổi tiếng nhất ở đây chính là món Bò Phile Sirloin Nướng (Sirloin Steak) đấy. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức bữa tối trong khung cảnh thơ mộng với những cây dừa, vạt lúa, những chiếc thuyền bơi xuôi ngược sông Sài Gòn, còn gì thú vị hơn khi ngồi dựa lưng thoải mái trên những chiếc ghế mây lót nệm êm ái ngắm hoàng hôn tuyệt vời trong lúc nhấm nháp một ly cocktail tuyệt đỉnh ... Hãy đến với The Deck Saigon và cảm nhận các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02837446632

Email:info@thedecksaigon.com

Website: www.thedecksaigon.com

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com