ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Nhà hàng LÀNG CUA ĐỒNG - 18A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
LÀNG CUA ĐỒNG - 18A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
LÀNG CUA ĐỒNG - 18A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

 

Ngày nay, do nhu cầu cuộc sống và thương mại nên đã không ít nhà hàng, địa điểm ăn uống mọc lên. Bên cạnh những quán ăn sang trọng mang phong cách Âu châu hay những điểm ăn uống mang đặc trưng của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc… còn có không ít những địa điểm lưu giữ lại nét chân quê đậm chất Việt. Một trong những Quán Ăn thuần Việt ấy chính là Làng Cua Đồng.

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Bắc Bộ nên hương vị những món ăn miền Bắc đã thẫm đẫm vào máu thịt của mình. Vào miền Nam lập nghiệp nhưng cũng như những người con xa quê khác, luôn mong muốn được thưởng thức hương vị của Quê nhà. Để kết nối Bạn Bè đồng hương nơi đất khách, để quảng bá hương vị quê mình cho thực khách bốn phương ông chủ trẻ đã quyết định mở quán ăn Làng Cua Đồng. Ban đầu với mong muốn gợi nhớ chút “hồn quê” cho những người con xa xứ. Thế nhưng, nhờ nét đặc trưng không thể lẫn với những quán ăn khác được mà dần dần Làng Cua Đồng của anh đã thu hút được hàng ngàn lượt khách đủ các vùng miền. Để tạo nên Hương vị riêng cho từng món ăn, ông chủ quán đã tận tay lựa chọn những sản vật đặc trưng của quê hương như cua, cá, mắm, cà… Để có những nét riêng ấy, Anh cho biết những món ăn của anh không hề pha trộn hay sự dụng những gia vị như mì chính, hạt nêm…mà gia vị chính ở đây là những thứ mắm, hành, tỏi, bình dị được mang vào từ Nam Định, Thanh Hóa, Hưng Yên... Để giúp thực khác tìm lại chút hương vị đã phai anh đã cố gắng giữ trọn lại những hương vị thực sự từ quê nhà. Hương vị mà chỉ có mùi hương thoảng thoảng của mắm, muối, rau, cà pha trộn với mùi của tôm, cua, cá… Bữa cơm đậm chất quê của vùng quê Bắc Bộ tại Làng Cua Đồng Chính tâm huyết và tình cảm của chủ quán dành cho thực khách và những món ăn quê nhà mà đã không ít thực khách xem đây là điểm tụ họp lý tưởng mỗi cuối tuần hay tiếp đãi bạn bè. Đã không ít thực khách phải thốt lên rằng: “có đến Quán mới cảm thấy thích, thích vì được ăn cua, cua ngọt từng sớ thịt. Đang gõ bàn phím mà mình cứ nuốt ừng ực trong cuống họng vì cảm giác lần ăn cuối vẫn còn”. Nhiều thực khách người Bắc đến đây như để “bù đắp” lại nỗi nhớ quê hương bởi “món ăn ở đây ngon khỏi nói, chuẩn vị Bắc. Đây là quán rất quen thuộc của mình. Ăn cơm ở đây đúng như cơm mẹ nấu luôn. Ngon và cảm giác thân thuộc lắm”. Hay như có những vị khách đến đây chỉ tình cờ nhưng hương vị đặc biệt của nó lại giữ chân và lưu luyến mãi không nguôi như lời bình luận: “Mình đến quán vào một buổi ngán cơm thèm .. lẩu, search mãi trên mạng thì tìm được Quán này…

Làng Cua Đồng này chuyên phục vụ các món đặc sản được chế biến từ loại cua dân dã có vị ngọt thanh đến kỳ lạ”. Món lẩu cua đặc trưng của quán Quả đúng thế, Làng Cua Đồng không chỉ gần gũi thân thuộc bởi những món ăn đặc trưng như canh cua đồng, cá kho tộ, cà pháo muối, tép rang, lẩu cua đồng, rau lang mắm cáy… mà không gian nơi đây cũng gợi cho ta chút vương vấn của vùng nông thôn Việt Nam.    

       Mặc dù không gian không được rộng rãi nhưng nhờ sự tinh tế của ông chủ, nhờ những thiết kế mộc mạc dân dã đã giúp cho không gian thêm thoãng đáng và ấm áp. Bàn ghế và vật dụng nơi đây được thiết kế hoàn toàn từ tre, cộng thêm bức tranh chân thực về bữa cơm gia đình, những rặng tre xanh được vẽ lên tường quán, thêm vào đó những món ăn còn được dọn theo mâm cơm gai đình hay được bày biện trên lá chuối, đặt trong cái rổ tre… đã tạo cho không gian đây thêm xanh, thêm gần gũi, ấm áp.

       Không gian gần gũi, thân thuộc của Làng Cua Đồng Ngoài chú trọng vào không gian, hương vị món ăn, để giúp thực khách thoải mái mỗi lần ghé thăm ông chủ trẻ của Làng Cua Đồng còn chú trọng vào khâu phục vụ. Nhân viên nơi đây rất tao nhã, lịch thiệp, nhiệt tình và rất chu đáo. Có lẽ chính vì thế mà nơi đây đã kéo chân hàng ngàn thực khách gần xa từ bình dân đến thượng hạng. Có không ít những thực khách quen thuộc của quán là những nhân vật nổi tiếng như hoa hậu Mai Phương Thúy, Nghệ sĩ Thành Lộc, Đạo diễn Lại Văn Sâm và nhiều ca nghệ sĩ khác. Đến với Làng Cua Đồng quý khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, mà nơi đây còn giúp bạn ôn lại kỉ niệm tuổi thơ, gợi nhớ chút quê hương… đúng như câu slogan mà ông chủ trẻ đề ra “Làng Cua Đồng – nơi bạn tìm lại những hương vị đã phai”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ẨM THỰC LÀNG CUA ĐỒNG

Địa chỉ: 18A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.38.246.825

Website: http://www.cuadong.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ẨM THỰC LÀNG CUA ĐỒNG

Địa chỉ: 18A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.38.246.825

Website: http://www.cuadong.com

Bình luận

GIỚI THIỆU MUANHANH.COM

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Muanhanh.com mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com