ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Tiệm bánh TOP DANH SÁCH TIỆM BÁNH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH TIỆM BÁNH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH TIỆM BÁNH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN

Đây là danh sách các tiệm bánh được nhiều người yêu thích nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận do Muanhanh.com thống kê và bình chọn. 

 

PHỤNG HOÀNG BAKERY 

Địa chỉ: 109 Lê Hồng Phong, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 093 826 91 79

Phụng Hoàng Bakery là nơi khiến bạn bị chinh phục bởi chất lượng bánh hoàn hảo, cùng hình thức trang trí đẹp mắt độc đáo và mới lạ đến mức bạn phải trầm trồ. 

 

BÁNH SU KEM SINGAPORE CYRIL MAI

Địa chỉ: 56 Từ Văn Tư, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 037 671 0080

Những chiếc bánh của Cyril Mai có vỏ bánh có mùi thơm đặc trưng, vỏ dày, dẻo dẻo dai dai đặc biệt ngon khi dùng lạnh. cùng với nhân kem đa dạng thơm ngon, có hơn 5 loại nhân kem để bạn chọn lựa như: Vani, Chocolate, Yogurt, Savoury và Green Tea...

 

PARISCAKE BAKERY 

Địa chỉ: 76B Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận 

Điện thoại: 096 334 44 11

Được biết đến là một địa chỉ bán bánh sinh nhật quen thuộc của người dân Phan Thiết, Pariscake Bakery là một cửa hàng bánh khá lớn toạ lạc tại 76B Hùng Vương, Phan Thiết được người dân truyền tai nhau bằng những lời khen có cánh về chất lượng bánh: “vừa đẹp, vừa ngon”.

 

NHUNG CAKE 

Địa chỉ: 7 Nguyễn Trãi, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0122 269 8098

Nhung Cake là một địa chỉ hội tụ đủ các loại bánh sinh nhật làm mưa làm gió trên thị trường như dòng bánh tiramisu, bánh kem truyền thống với sự sáng tạo bất ngờ trong cách trang trí, bánh kem rau câu đa dạng hình dáng và hoạ tiết. 

 

NHẬT MINH BAKERY 

Địa chỉ: 122 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 094 845 34 64

Bằng tất cả sự chỉnh chu trân trọng, những người thợ làm bánh tay nghề cao của Nhật Minh Bakery đã tỉ mĩ khắc họa từng chiếc bánh sinh nhật để mang đến cho khách hàng không chỉ là chiếc bánh đẹp, mà còn là sự tinh tế trong thưởng thức và cảm nhận. 

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com