ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Khách sạn / Resort TOP danh sách resort đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận
TOP danh sách resort đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận
TOP danh sách resort đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận

Đây là danh sách resort đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận do Muanhanh.com thống kê và bình chọn. 

 

SEA LINKS BEACH RESORT & GOLF MŨI NÉ 

Địa chỉ: Km9, Nguyễn Thông, P. Phú Hài, TP.Phan Thiết 

Điện thoại: 0252 222 001

Sở hữu vị thế đẹp, tiện nghi hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Sea Links City được nhiều người truyền tai nhau là nơi nên trải nghiệm khi du lịch Phan Thiết.

 

THE SAILING BAY RESORT

Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận 

Điện thoại: 0252 3836 555

Khu resort nghỉ dưỡng 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh. Các phòng nghỉ cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, không gian nghỉ dưỡng cao cấp này được thiết kế như hình dáng cánh buồm ôm lấy từ rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới mát mẻ.

 

PANDANUS RESORT 

Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận  

Điện thoại: 0252 3849 849

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh.

 

SANDUNES BEACH RESORT 

Địa chỉ: 5 Quarter, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận 

Điện thoại: 0252 3748 787

Sandunes Beach Resort & Spa có 145 phòng, trong đó có 52 khu bungalow lãng mạn và 93 phòng building tất cả đều nhìn ra biển. Với thiết kế như một cánh diều đang bay, Sandunes Beach Resort & Spa cung cấp một môi trường thư giãn tuyệt đối với một không gian đơn giản, gọn gàng, cách điệu và rất thoải mái. 

 

BLUE SHELL RESORT 

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ - Khu phố 5 - Mũi Né, Phan Thiet, Bình Thuận 

Điện thoại: 0252 3836 666

Blue Shell Resort  với vị trí nằm sát bên bờ biển xanh và cát trắng,  tạo dáng bằng thảm cỏ xanh ngát và những hàng dừa đặc trưng của vùng biển nhiệt đới, nơi mà ánh nắng mặt trời, cát trắng và phong cảnh đã hoà quyện vào nhau,  tạo nên một  resort xinh đẹp và quyến rũ.

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com