ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Cafe TOP DANH SÁCH QUÁN CAFE ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHAN THIẾT - BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH QUÁN CAFE ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHAN THIẾT - BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH QUÁN CAFE ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHAN THIẾT - BÌNH THUẬN

Đây là danh sách các quán cafe được nhiều người yêu thích nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận do Muanhanh.com thống kê và bình chọn.

 

Ông bà Bích cafe

Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Ông Bà Bích Cafe được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi lối trang trí retro, đầy sáng tạo và đặc biệt ở đây còn có món cà phê trứng “độc nhất vô nhị” với công thức độc đáo khiến nhiều người mê mẩn

 

A Little Thing Bistro 

Địa chỉ: B4 Hoàng Bích Sơn, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0788 490 186

Quán cà phê ngập nắng A Little Thing Bistro nằm khuất trong góc của con đường yên tĩnh Hoàng Bích Sơn, trốn tránh cái ồn ào của du khách để chọn cho mình một không gian thư thái. Mỗi khung cảnh tại A Little Thing Bistro đều lên hình đẹp miễn chê, mà đẹp nhất là khi nắng vừa lên tràn ngập khắp gian phòng hiện đại.

 

 

Bus Cafe

Địa chỉ: L03 – 01 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 091 339 01 83

Không gian quán nằm lọt thỏm vừa vặn trong một chiếc xe bus thú vị cùng menu đa dạng món sẽ cho bạn một cảm giác cực kỳ thích thú khi đến đây.

 

The Lavy Coffee

Địa chỉ: 42B Tuyên Quang, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.

Một trong những quán cà phê hiếm hoi ở Phan Thiết theo phong cách vintage có trang trí dễ thương, phù hợp với nhóm bạn tụ họp với nhau vào mỗi cuối tuần thảnh thơi, thư giãn

 

Cafe Hương Biển 

Địa chỉ: 70 Huỳnh Thúc Kháng, phường Mũi Né, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Một trong những điểm cộng cho cafe Hương Biển là sở hữu khoảng không gian xanh mướt, đúng chất tươi sáng của quán cafe vườn với những rặng dừa xanh mướt dọc lối dẫn vào quán, kiến trúc mang nét truyền thống khá giống với những resort xanh đem đến cho bạn sự thoải mái đến bất ngờ.

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com