ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Nhà hàng tiệc cưới TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐẸP NHẤT PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐẸP NHẤT PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐẸP NHẤT PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN

Đây là danh sách các nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận do Muanhanh.com thống kê và bình chọn.

 

TTC HOTEL PREMIUM 

Địa chỉ: Khu Đồi Dương, Đường Lê Lợi, P. Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 062 3835 666

Sảnh tiệc cưới sang trọng với sức chứa lên đến 400 khách, luôn nồng nhiệt chào đón ngày vui của bạn cùng với gia quyến thân hữu. Nhà hàng TTC Hotel Premium sẽ cung cấp những trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm đem đến sự hài lòng cho bạn.

 

CLIFF RESORT

Địa chỉ: Khu Phố 5, P. Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận  

Điện thoại: 062 3719 1111 – 062 3719 138 

Thư thái trong bữa tiệc trẻ trung giữa không gian của biển hay ấm áp với ánh nến huyền ảo soi bóng xuống hồ bơi hòa cùng với tiếng nhạc du dương, cùng nâng ly và thưởng thức ẩm thực miền biển đặc sắc là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tiệc cưới trên bãi biển. Đặc biệt, The Cliff Resort & Residences còn có tặng 1 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Azul Sea View, miễn phí chụp ảnh cưới và massage đầu và vai cho cặp đôi khi tổ chức đám cưới tại đây.

 

CHAMPA RESORT 

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 062 3846 355

Nằm cạnh hồ bơi, nhà hàng Champa Resort & Spa vừa sở hữu một không gian lãng mạn, sang trọng vừa phục vụ các món ăn độc đáo. Bạn sẽ hài lòng khi tiệc cưới của mình được đãi các món ăn Âu - Á thơm ngon và cả những món ăn truyền thống Việt, nhất là món ăn dân gian Chăm.

 

MƯỜNG THANH HOLIDAY MŨI NÉ

Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Khu phố 4, Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận 

Điện thoại: 025 2374 3794 

Hệ thống nhà hàng được trang bị hiện đại, thiết kế tinh tế hài hòa, với sức chứa lên đến 400 khách được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ cho đám cưới của bạn. Đặc biệt, chỉ cần đặt trước và tổ chức đám cưới của bạn tại khách sạn Mường Thanh, bạn sẽ có 1 đêm nghỉ miễn phí tại bất kỳ khách sạn Mường Thanh nào trên toàn hệ thống khắp cả nước Việt Nam. 

 

TTC PALACE 

Địa chỉ: 1 Từ Văn Tư, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận 

Điện thoại: 062 3835 918 - 062 3825 200 - 062 3822 194 

TTC Palace được thiết kế kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc truyền thống Á đông với phong cách kiến trúc hiện đại, nhà hàng có máy lạnh, có không gian thoáng mát và lãng mạn, sảnh tiệc cưới sang trọng với sức chứa lên đến hơn 1.000 khách. 

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com