ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Nhà hàng TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG HẢI SẢN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHAN THIẾT - BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG HẢI SẢN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHAN THIẾT - BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG HẢI SẢN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT PHAN THIẾT - BÌNH THUẬN

Đây là danh sách các nhà hàng hải sản được nhiều người yêu thích nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận do Muanhanh.com thống kê và bình chọn.

 

NHÀ HÀNG CÂY BÀNG

Địa chỉ: 2-4 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 091 949 63 86

Nằm trong danh sách nhà hàng nổi tiếng nhất Phan Thiết, Cây Bàng là địa điểm ăn uống tin cậy và nổi tiếng được rất nhiều dân địa phương và du khách lựa chọn. 

 

ẨM THỰC CÁNH BUỒM VÀNG 

Địa chỉ: 72D Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận 

Toạ lạc trên khu đất rộng 4000m2, nhà hàng ẩm thực Cánh Buồm với không gian sát biển được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ là một trong những nhà hàng Phan Thiết nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua. 

 

HOA VIÊN BRAUHAUS 

Địa chỉ: 2A Nguyễn Đình Chiểu , Mũi Né. TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 062 3741383

Nhà hàng Hoa Viên Mũi Né ngay sát biển, được thiết kế và trang trí hài hòa với những chất liệu gỗ, đồng kết hợp với nắng, gió & nước, mang đến cho Quý khách cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên tại vùng biển Mũi Né nổi tiểng và trong lành.

 

NHÀ HÀNG RỪNG 

Địa chỉ: 65A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 098.399.8749

Thực đơn phong phú và độc đáo, các món ăn được chế biến không cầu kỳ nhưng tinh tế và thơm ngon, phong cách trình bày chân phương nhưng sang trọng, phục vụ hiệu quả và tận tình khiến mọi thực khách đến với Rừng đều hài lòng.

 

NHÀ HÀNG NƯỚNG LẨU LONG SƠN MŨI NÉ 

Địa chỉ: Đường 706, Hòn Rơm, Long Sơn – Suối Nước, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Với sức chứa hơn 300 chỗ trong nhà và 1000 chỗ ngoài trời cùng với sự đa dạng của các không gian riêng biệt tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và không gian mở hiện đại hướng biển, nhà hàng còn có hệ thống DJ và sân khấu nhạc nước đa năng duy nhất ở Phan Thiết, đặc biệt thích hợp cho những chương trình Gala Dinner & Team Building. 

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com