ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Buffet TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG BUFFET ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG BUFFET ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH NHÀ HÀNG BUFFET ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN

Đây là danh sách các nhà hàng buffet đông khách nhất nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận do Muanhanh.com thống kê và bình chọn.

 

WOW BUFFET BBW & BEER 

Địa chỉ: A33-34 Phạm Hùng, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 091 168 46 68

Là mô hình Buffet & Beer miễn phí đầu tiên tại Phan Thiết, Wow Buffet BBQ & Beer được thiết kế trong một không gian hiện đại, sang trọng, ấm cúng, rộng rãi với sức chứa 500 chỗ ngồi. Nhà hàng còn phục vụ phòng VIP với không gian riêng tư, cùng với khu vui chơi thiếu nhi dành cho các bé.

 

KACHU BUFFET NƯỚNG 

Địa chỉ: B2-41 Lê Đại Hành, P. Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Quán buffet Phan Thiết Kachu nướng là chi nhánh Kachu thứ năm của hệ thống Bamaco. Thực đơn của quán thay đổi mỗi ngày, liên tục từ nướng, chiên, hấp. luộc đủ các thể loại luôn. Đây đúng là tiệc buffet đúng nghĩa dành cho các bạn có niềm đam mê với ẩm thực.

 

X-FOX BEER CLUB & BUFFET 

Địa chỉ: 52 Nguyễn Tất Thành, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

X-Fox Beer Club and Buffet là một trong những nhà hàng buffet Phan Thiết bạn nhất định phải ghé nếu muốn thưởng thức nhiều món ăn yêu thích trong một không gian vô cùng sang trọng.

 

VIETNAM HOME MŨI NÉ 

Địa chỉ: 125A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0918 803659 

Vietnam Home Mũi Né có chương trình BBQ Buffet Lẩu – Nướng diễn ra vào các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Thực đơn phong phú gồm 50 món ăn chế biến từ hải sản như nghêu, sò, cá, bạch tuộc … đến các loại thực phẩm hấp dẫn khác như cá sấu, đà điểu … 

 

BUFFET HẢI SẢN PANDANUS RESORT 

Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3849 849

Buffet tiệc nướng cuối tuần tại hồ bơi và buffet chợ Việt với các món ăn dân dã của người địa phương đã mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhu cầu thưởng ẩm từ các món Việt truyền thống đến món ăn các nước. 

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com