ĐỊA ĐIỂM UY TÍN Homestay TOP DANH SÁCH HOMESTAY ĐẸP GIÁ TỐT NHẤT PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH HOMESTAY ĐẸP GIÁ TỐT NHẤT PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN
TOP DANH SÁCH HOMESTAY ĐẸP GIÁ TỐT NHẤT PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN

Đây là danh sách homestay đẹp nổi tiếng nhất và có giá tốt nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận do Muanhanh.com thống kê và bình chọn. 

 

NHÀ QUÊ HOMESTAY 

Địa chỉ: N40, Tôn Đức Thắng, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 090 132 64 56

Lối trang trí cổ điển hòa trộn với nét hiện đại chính là phong cách mà chính tay chủ Nhà Quê Homestay lên ý tưởng và thiết kế. Tuy cái tên là "Nhà Quê" nhưng các tiện ích sinh hoạt ở đây như máy lạnh, máy nước nóng đều được trang bị đầy đủ.

 

CÔ TƯ HOMESTAY 

Địa chỉ: 160 Hiền Vương, P. Thanh Hải, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 098 633 44 35

Cô Tư chủ nhà rất thân thiện, bạn sẽ được cô hướng dẫn những chỗ ăn chơi ở Phan Thiết, chỗ nào chụp hình đẹp, chỗ nào có đồ ăn ngon. Gần nhà cô Tư có view ngắm bình minh siêu đẹp luôn, cô Tư nấu ăn ngon mà giá lại hạt dẻ. đây chắc chắn là điểm đến lí tưởng cho các bạn trẻ yêu thích du lịch với hầu bao eo hẹp.

 

MŨI NÉ CONNECT 

Địa chỉ: 151 Chế Lan Viên, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận 

Điện thoại: 091 552 20 20

Mũi Né Connect là một trong 10 homestay đang được đánh giá tốt hiện nay tại Phan Thiết. Một chốn nghỉ chân giản dị, gần gũi nhưng không kém phần lãng mạn, tiện nghi.

 

THE HAPPY RIDE HOMESTAY 

Địa chỉ: 46 Xuân Thuỷ, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại:  093 851 08 69

The Happy Ride là một homestay khá xinh đẹp và nổi tiếng tại Mũi Né, được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước chọn làm điểm dừng chân. Nơi đây là một khu phức hợp tiện nghi với tầng trệt là khu homestay lãng mạn dành cho khách du lịch dừng chân, còn tầng trên là khu coffee siêu dễ thương với những góc chuyện trò, hàn huyên.

 

MŨI NÉ BACKPACKER VILLAGE 

Địa chỉ: 137 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3741 047

Khu hostel này nằm trên dốc cao nên đừng nản chí nhé, vì một khi đã chinh phục được đường đến em ấy rồi thì tha hồ tận hưởng và vui chơi trong khuôn viên siêu đã nhen. 

Bình luận

GIỚI THIỆU DANHSACH.VN

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Danhsach.vn mong muốn đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ uy tín, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

LIÊN KẾT THAM KHẢO

Bất động sản toàn quốc Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Novazon.com